Night School หนังสนุก ตลกเบาสมองที่ต้องดู

Night School หนังสนุก ตลกเบาสมองที่ต้องดู

Night School เป็นหนังสนุกตลกที่เขียนและอำนวยการสร้างโดยเควินฮาร์ทซึ่งแสดงร่วมกับทิฟฟานี่ฮัดดิช ทั้งสองเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในเรื่องอารมณ์ขันที่ไม่เหมาะสมซึ่งมีผลอย่างสมบูรณ์ที่นี่ ผู้ชมอาจจะหัวเราะเยาะอารมณ์ขันที่น่าตกใจของภาพยนตร์ แต่มักจะข้ามไปสู่ความรุนแรงความคิดเห็นเชิงชี้นำทางเพศและภาษาที่ไม่สุภาพ ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วเข้ามาเป็นนักการศึกษา มีเรื่องตลกเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก

(ไม่ได้กล่าวอย่างชัดเจน แต่โดยนัย) ขนหัวหน่าวการข่มขืนในคุกและอื่น ๆ และตัวละครมักพูดถึงเรื่องเพศ / เรื่องเพศ ฉากที่มีความรุนแรง (ไม่มีเลือดทั้งหมด) แสดงให้เห็นถึงการระเบิดการเฆี่ยน / ชกคนที่ตกจากที่สูงและอื่น ๆ ภาษาที่รุนแรงบ่อยครั้งรวมถึงการพูดถึงผู้หญิงและเด็กว่า “bitches” และตัวอักษรสีดำโดยใช้คำ “N” (นอกจากนี้ยังมีการใช้ “f – k” อีกด้วย) ตัวละครดื่มแชมเปญส่วนวัยรุ่นก็ติดกับมอลลี่ ตัวละครของฮาร์ททำงานที่ Christian Chicken ที่สมมติขึ้นซึ่งวงกลมการอธิษฐานของพนักงานเป็นเรื่องตลก (ชื่อแบรนด์อื่น ๆ ในโลกแห่งความเป็นจริงปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่อง) สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดท่ามกลางอารมณ์ขันและแบบแผนเป็นข้อความเกี่ยวกับโอกาสที่สองความซื่อสัตย์และลักษณะนิสัย นอกจากนี้นักเรียนที่ดิ้นรนควรแสวงหาการทดสอบความบกพร่องทางการเรียนรู้และครูที่ดีสามารถเปลี่ยนชีวิตของนักเรียนให้ดีขึ้นได้

เรื่องราวหนังสนุก netflix NIGHT SCHOOL

ใน NIGHT SCHOOL หนังสนุก netflix เท็ดดี้วอล์คเกอร์ (เควินฮาร์ท) เป็นพนักงานขายบาร์บีคิวที่กำลังมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเขาได้รับสัญญาว่าจะมีโอกาสในการทำงานที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและหญิงสาวในฝันของเขา (เมกาลินแอนเอชิคุนวอค) ได้ตกลงแต่งงานกับเขา . แต่เมื่องานของเท็ดดี้หายไปเขาก็กลัวว่าคู่หมั้นของเขาจะทำเช่นกัน เขาโกหกเธอเกี่ยวกับการมีงานใหม่ในขณะที่เขาแอบไปงาน G.E.D. ทุกคืน ชั้นเตรียม การได้รับ G.E.D ของเขาไม่ใช่เรื่องง่าย: เท็ดดี้ปะทะกับครูสุดซ่าของเขาแครี (ทิฟฟานี่แฮดดิช); การต่อสู้กับการทำข้อสอบยังคงหลอกหลอนเขา และเขาต้องต่อสู้กับศัตรูเก่าในโรงเรียนมัธยมสจ๊วต (ทารันคิลลัม) ซึ่งตอนนี้เป็นครูใหญ่ของโรงเรียน

 

แฮดดิชและฮาร์ทเป็นทีมในฝันที่ตลกขบขัน: สไตล์ทื่อ ๆ ของเธอไม่ได้เป็นแบบที่คุณไม่ได้ทำคือฟอยล์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ฮาร์ตที่มีอารมณ์ขันแบบ “ขอฉันอธิบาย” ฉากของพวกเขาคือโรงงานหัวเราะ – ในขณะที่ Teddy และ Carrie พบกันความร้อนนั้นชัดเจน – แต่ส่วนที่เหลือของภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเรียบ โครงเรื่องกับแฟนสาวของเท็ดดี้น่าเบื่อหน่ายและระบายแรงผลักดันจากการแสดงของฮาร์ท และสคริปต์ต้องอาศัยการหัวเราะจากการดูหมิ่นความคิดเห็นทางเพศที่น่าตกใจและความคิดโบราณ / แบบแผน (รวมถึงหุ่นจำลองที่มีกล้ามเนื้อของ Rob Riggle ผู้อพยพชาวเม็กซิกันของ Al Madrigal ที่มีสำเนียงที่หนาและแม่บ้านที่มีอารมณ์ของ Mary Lynn Rajskub)

 

“ข้อความ” ของภาพยนตร์มีลักษณะที่ไม่ถูกต้อง มันแสร้งทำเป็นว่าเกี่ยวกับความสำคัญของการพูดความจริงพร้อมด้วยคะแนนสร้างแรงบันดาลใจที่น่าเศร้าที่เพิ่มขึ้นภายใต้สุนทรพจน์ใหญ่ของเท็ดดี้ซึ่งเขาละทิ้งวิถีทางเดิม ๆ และให้คำแนะนำผู้อื่นว่าความซื่อสัตย์เป็นนโยบายที่ดีที่สุด การใช้ช่วงเวลานั้นกับบางสิ่งที่พยายามและเป็นจริงผู้กำกับมัลคอล์มดี. ลีสามารถนำเสนอเนื้อหาที่เกิดขึ้นจริงของภาพยนตร์ได้: นักเรียนที่ดิ้นรนซึ่งถูกระบุว่าเป็น “ใบ้” อาจมีความแตกต่างในการเรียนรู้ วิธีแก้ปัญหาของแคร์รี่ในการช่วยเหลือเท็ดดี้เป็นเรื่องที่น่าสงสัย แต่สามารถยกโทษให้ได้เนื่องจากนี่เป็นเรื่องตลกเล็กน้อย มีภาพยนตร์เกี่ยวกับดิสเล็กเซียน้อยมากและ Night School หนังสนุก netflix อาจเป็นเรื่องแรกที่กล่าวถึงภาวะ dyscalculia และความผิดปกติของการประมวลผลทางหู Night School ปลอมตัวเป็นเทศกาลแห่งเสียงหัวเราะด้วยการ์ตูนสุดฮอตสองเรื่องของฮอลลีวูด Night School ได้รับการศึกษาอย่างชาญฉลาดและไม่คาดคิดว่าจะมีความแตกต่างในการเรียนรู้อย่างไรและพวกเขาจะเอาชนะได้อย่างไร