I’m Thinking of Ending Things movie หนังผี ห้ามพลาด

I’m Thinking of Ending Things movie หนังผี ห้ามพลาด

I’m Thinking of Ending Things movie หนังผี เป็นภาพยนตร์ที่อึกอักอย่างเด็ดเดี่ยว ผู้ชมที่อายุน้อยอาจฟังดูไม่เข้าใจหรือไม่สนใจลำดับบทสนทนายาว ๆ ที่อ้างอิงและถกเถียงในภาพยนตร์คลาสสิกหนังสือบทกวีและเพลง ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะสนุกไปกับความคิดเรื่องการเปลี่ยนเวลาและการขาด “ความเป็นจริงที่เป็นเป้าหมาย” เนื่องจากไม่มีตัวละครใดเหมือนอย่างที่เห็นและแม้แต่รายละเอียดชีวิตของหญิงสาวที่เล่าเรื่องผ่านภายใน เปลี่ยนคนเดียวตลอดทั้งเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างอารมณ์ที่ไม่สบายใจโดยเจตนาด้วยการตั้งค่า: รถที่เต็มไปด้วยหิมะบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะบ้านไร่ที่ดูเหมือนจะติดขัดอยู่ตลอดเวลาโรงเรียนมัธยมที่ถูกทิ้งร้าง แม้จะไม่มีความรุนแรงทางร่างกาย แต่ความรู้สึกที่ว่าสิ่งที่น่ากลัวกำลังจะเกิดขึ้นนั้นมีอยู่เกือบสองชั่วโมงเต็ม ผู้ใหญ่ดื่มไวน์สูบบุหรี่และพูดคุยเรื่องหลังคา ผู้หญิงพูดถึงเรื่องเพศและพ่อของชายคนนั้นบอกว่าเตียงแฝดไม่ได้มีไว้สำหรับ “f – king” ภาษาอื่น ๆ ได้แก่ “s – t,” “bulls – t,” “a – hole,” “crap / crappy,” “t-t,” “god,” “Jesus,” “hell,” “sissies”

หญิงสาวคนหนึ่ง (เจสซีบัคลี่ย์) มาพร้อมกับเจค (เจสซี่เพลมอนส์) แฟนของเธอเพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่ของเขาที่ฟาร์มของพวกเขาในฉันกำลังคิดถึงสิ่งที่จบลง เธอกำลังตั้งคำถามถึงเหตุผลในการเดินทางครั้งนี้เมื่อเธอกำลังพิจารณาที่จะยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาและทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่ที่ไม่ตรงกัน ในการขับรถออกนอกเมืองที่เต็มไปด้วยหิมะพวกเขาพยายามหาหัวข้อที่จะพูดคุยเกี่ยวกับธรรมชาติและเราเริ่มเข้าใจว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง รายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตของเธอเองเริ่มเลือนรางและฟาร์มซึ่งรู้สึกติดขัดอยู่ตลอดเวลาทำให้เธอไม่สบายใจ พ่อแม่ของเจคเริ่มมีอายุมากขึ้นและจากนั้นก็เติบโตเป็นเด็กต่อหน้าต่อตา ในที่สุดเธอก็โน้มน้าวให้เจคจากไปท่ามกลางพายุหิมะที่ใกล้เข้ามา แต่ก็ไม่ชัดเจนเลยว่าเธอจะกลับไปที่เมืองหรือชีวิตที่เธอเป็นผู้นำจนถึงตอนนี้

นี่เป็น movie หนังผี ที่มีความลึกลับสูงซึ่งจะหาแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน แต่ก็อาจรู้สึกว่าพูดเกินไปแปลกเกินไปและสับสนเกินไปสำหรับคนอื่น ๆ พล็อตที่บิดเบี้ยวและการอ้างอิงทางวัฒนธรรมมากมายและเบาะแสภายในอาจทำให้ผู้ชมบางคนตื่นเต้นและส่งพวกเขาลงหลุมกระต่าย Reddit เพื่อผ่ามันทั้งหมด แต่พวกเขาต้องใช้ความอดทนและเอาใจใส่ Charlie Kaufman นักเขียน – ผู้กำกับดูเหมือนจะบอกใบ้เกี่ยวกับความหมายของภาพยนตร์โดยไม่ต้องอธิบายอะไรเลย “ไม่มีความเป็นจริงตามวัตถุประสงค์” “ฉันเดาว่านั่นคือสิ่งที่ใคร ๆ ก็หวังไว้เมื่อคนหนึ่งเขียนสิ่งต่างๆ … ความเป็นสากลในสิ่งที่เฉพาะเจาะจง” การดูภาพยนตร์มากเกินไปเป็น “โรคร้ายทางสังคม” “วางแผนไว้หมดแล้ว … แต่ยังคิดไม่ออก”

 

I’m Thinking of Ending Things movie หนังผี ไตร่ตรองถึงการโค้งงอของเวลาการเชิดชูเยาวชนและความงามความเกี่ยวข้องของบทกวีในชีวิตของเราการอ่านภาพยนตร์และเพลงคลาสสิกของสตรีนิยมการออกเดทและความสัมพันธ์ความถูกต้องทางการเมืองและหากคุณเชื่อได้ , มากกว่า. นอกจากนี้ยังอาจบอกว่านรกคือโรงเรียนมัธยมหรืออาจจะดูละครเพลงของโรงเรียนมัธยม แม้จะเป็นเช่นนั้นคุณก็รู้สึกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับอารมณ์ (ความรู้สึกไม่สบายตัวเป็นลางไม่ดีและจับภาพได้อย่างชำนาญ) มากกว่าข้อความที่ชัดเจน นักแสดงนำมากความสามารถ Jessie Buckley และ Jesse Plemons รับบทของพวกเขาอย่างจริงจังและทำให้คุณมีส่วนร่วมซึ่งเป็นเรื่องโชคดีที่มีลำดับ 20 นาทีที่พวกเขาพูดในรถ Toni Collette และ David Thewlis สมบูรณ์แบบในฐานะพ่อแม่ที่แปลกประหลาด ถึงกระนั้นคุณอาจพบว่าตัวเองต้องการให้ Kaufman ยุติสิ่งต่าง ๆ – หมายถึงภาพยนตร์สองชั่วโมงบวกนี้เร็วกว่าเล็กน้อย