หนังไทย hd  สุดเขต สเลดเป็ด ผู้ชายหัวใจหล่อ

หนังไทย hd  สุดเขต สเลดเป็ด ผู้ชายหัวใจหล่อ

 

หลายคนถูกเลี้ยงออกมาไม่เหมือนกัน จึงทำให้มีนิสัยแตกต่างกัน บางคนทำตัวแปลก ไม่ธรรมดา กล้าได้กล้าเสีย กล้าทำทุกอย่างด้วยตนเองมาตลอด และยังกล้าตั้งคำถามต่าง ๆ ไขทุกข้อที่สงสัย คนที่ไม่ยอมเป็นผู้แพ้จนกว่าจะครบตามกำหนดเวลาที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้ คนที่มีความจริงใจแต่ทำตัวแปลกในโลกนี้มีอยู่จริง

คนที่มีท่าทางแปลก ไม่ว่าจะเป็นใส่แว่นตาไม่ใส่เลน ใส่รองเท้าสีคนละข้าง คุยกับสุนัขได้ ยืนตะโกนอยู่บนสะพานลอย คนเหล่านี้ค่อนข้างไม่เหมือนใคร ทำให้คนอื่น ๆ คิดว่าพวกเขาบ้า แต่พวกเขามีความฝัน และมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เป็นจริงด้วย คนธรรมดาที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ กับคนแปลกที่ไม่เหมือนใครแต่รู้จักความฝันของตัวเอง เป็นคุณ คุณจะเลือกใคร ในหนังไทย hd  เรื่องสุดเขต สเลดเป็ด มีผู้ชายแบบนี้อยู่ เรามักจะเรียกผู้ชายคนนี้ว่า “ผู้ชายหัวใจหล่อ”

หนังไทย hd  เรื่อง สุดเขต สเลดเป็ด เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ คุณยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เป็นผู้ทำหนังนี้ขึ้นมา ซึ่งคุณยอร์ช เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในการผลิตหนังแนวตลก สนุกสนาน ไม่ว่าจะออกมากี่เรื่องทำให้ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำมากมาย ถือว่าประสบความสำเร็จทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้ได้นำ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” รับบทเป็นสุดเขต ซึ่งเป็นผู้ชายที่มีนิสัยแปลก ไม่เหมือนใคร คิดอะไรก็ทำตามใจตัวเองไปทุกเรื่อง ทำให้ผู้หญิงหลายคนได้พบกับความแปลกประหลาดในตัวสุดเขต โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง คือ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” รับบทเป็น “มะยม” ผู้หญิงน่ารักดูมีสไตล์ สำหรับยิปโซ ได้รับเล่นหนังของ คุณยอร์ช มาก่อนแล้วในเรื่อง 32 ธันวา ยิปโซเล่นหนังแนวตลกดูมีความเป็นตัวเองมาก ๆ คุณยอร์ชจึงให้ยิปโซเล่นหนัง สุดเขต สเลดเป็ด เมื่อเห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น แล้วพบว่าเขาตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆ

 

สุดเขตเป็นผู้ชายตามหาความฝันคนหนึ่ง ที่พยายามทำตามหัวใจตนเอง เขามีความฝันที่ต้องทำให้สำเร็จ คือ การได้เป็นนักร้อง เขาตั้งใจว่า เขาจะไปถึงจุดหมายที่เขาฝันไว้ไม่ยาก จึงได้ออกไป ออดิชั่นกับค่ายเพลง แต่ผลลัพธ์ที่เขาได้กลับมา คือคำว่า ไม่ผ่าน ไม่ผ่าน และช่วงนั้นสุดเขตกำลังทำการจีบสาว มะยม แต่ก็ดูเหมือนว่ามะยม จะไม่สนใจสุดเขตแม้แต่นิดเดียว แต่สุดเขตยังไม่ท้อ ยังมีความมุ่งมั่นต่อไปโดยมีเพื่อนร่วมชะตากรรมด้วย คือ อันเดอร์ (โก๊ะตี้ อารามบอย) เป็นคนรับบทเพื่อนสนิทของสุดเขต

 

ส่วนตัวมะยมนั้น เป็นนางเอกที่มีความรัก มีความคลั่งไคล้นักร้องเกาหลีเป็นอย่างมาก มีเพื่อนสนิทชื่อว่า กิ๊ฟซี่ (สุดารัตน์ บุตรพรหม) เป็นผู้รับบท สองคนนี้และเพื่อน ๆ ได้ไปทำการออดิชั่นที่เดียวกับสุดเขต ออดิชั่นการเต้นที่สามารถทำให้พวกเธอได้เข้าร่วมวงทำการแสดง เธอดีใจเป็นอย่างมากจึงได้รีบกลับไปบอกข่าวดีกับแม่ของเธอ พร้อมกับทำการแสดงให้แม่เห็นอีกครั้ง

 

ต่อมา อันเดอร์ ได้ตกหลุมรักสาวกิ๊ฟซี่ ผู้ที่ไม่ห่วงสวยเพื่อนซี้ของมะยม แต่เธอดันแอบหลงรักชอบสุดเขต ผู้ชายที่ทำตัวแปลกประหลาดรายนี้ เป็นความรักที่ไม่ลงรอยกันในช่วงแรก ๆ แต่สุดท้ายความรักของแต่ละคู่ ใกล้เข้าถึงเส้นชัย ได้มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามา ชื่อว่า ก้อง (ศิรัฐ วิทยาถาวรวงศ์) หนุ่มหล่อนักเรียนนอกเป็นคนที่มะยมเคยชอบตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เกิดการสับสนของมะยมเป็นอย่างมาก ว่าแท้จริงแล้วมะยมชอบใครกันแน่ง