หนังการ์ตูน สนุกๆ Pets United มาช่วยลุ้นการผจญภัยกับเหล่าสัตว์เลี้ยง

หนังการ์ตูน สนุกๆ Pets United มาช่วยลุ้นการผจญภัยกับเหล่าสัตว์เลี้ยง

หนังการ์ตูน สนุกๆ Pets United เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับสัตว์ที่พบว่าตัวเองต่อต้านตำรวจหุ่นยนต์ พบกับแอคชั่นอนิเมชั่นที่ไม่หยุดนิ่งรวมถึงการไล่ล่าการต่อสู้สัตว์นักล่าและหุ่นยนต์อุบัติเหตุทางรถยนต์ / รถไฟมีดบินเครื่องจักรอันตรายที่บดขยี้เศษโลหะ (รวมถึงหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์และสัตว์เลี้ยงบางชนิด) และสุดยอด – และค่อนข้างอาฆาต – การทำลายหุ่นยนต์ผู้บงการที่ชั่วร้าย อย่างมีความสุข (การแจ้งเตือนสปอยเลอร์ที่เป็นไปได้?) สัตว์เลี้ยงอยู่รอดได้โดยไม่ได้รับอันตรายรวมถึงสัตว์ที่ดูเหมือนจะถูกบดขยี้ในตอนเริ่มต้นของภาพยนตร์ด้วยความกล้าหาญและความภักดีของพวกเขา สัตว์เลี้ยงทั้งหมดมีเรื่องราวเบื้องหลังและนิสัยใจคอของตัวเองเช่นเดียวกับสำเนียงยุโรปที่หลากหลายซึ่งอาจถูกมองว่าเป็นโปรเฟสเซอร์ (สัตว์ในสวนสัตว์ที่น่ากลัวคือสลาฟ, พุดเดิ้ลที่มีอารมณ์ขันเป็นชาวอิตาลี, สุนัขจิ้งจอกที่ดุร้ายเป็นชาวไอริช, แมวขี้เกียจเป็นชาวอังกฤษ ฯลฯ ). สัตว์ชนิดหนึ่งหมกมุ่นอยู่กับการบำบัดร่างกายเช่นการเสริมริมฝีปากการต่อขนตาการทำจมูกการแว็กซ์การนวดและอื่น ๆ ภาษาส่วนใหญ่เป็นการเยาะเย้ยและดูหมิ่น (“ขี้แพ้” “โง่” “ตัวประหลาด” “ขยะ” “วิมพ์” “คนเถื่อน” “ควาย” ฯลฯ ) และมีการอ้างอิงถึง “ปีศาจ” ” นรก “” ปู “และ” ผายลม ” ภาพยนตร์พยายามถ่ายทอดข้อความเกี่ยวกับการเคารพธรรมชาติและอันตรายของปัญญาประดิษฐ์ แต่มันกลับฝังสายเกินไปในภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อให้พวกเขาส่งผลกระทบต่อผู้ชมที่อายุน้อยกว่ามาก

 

โรเจอร์สุนัขจรจัด (พากย์เสียงโดยแพทริคโรช) เป็นที่ต้องการของตำรวจหุ่นยนต์แห่งเมืองโรโบในหนังการ์ตูน สนุกๆ PETS UNITED เขาคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตบนท้องถนนและทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของตัวเองดังนั้นเขาจึงไม่แน่ใจที่จะรับหุ่นยนต์สัตว์เลี้ยง Bob (Felix Auer) ที่หนีจากกองเศษเหล็กและติดกับโรเจอร์ แต่บ็อบพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์มากในการช่วยโรเจอร์หลบหนีตำรวจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนายกเทศมนตรีเมืองผู้ชั่วร้าย (เอ็ดดี้มาร์ซาน) ขับไล่มนุษย์และผู้ที่ไม่ใช่หุ่นยนต์ออกจากเมืองโรโบและสัตว์เลี้ยงจำนวนหนึ่งพบว่าตัวเองถูกทิ้ง ซึ่งรวมถึงแมวที่เอาใจเบลล์ (นาตาลีดอร์เมอร์), พุดเดิ้ลผู้หลงตัวเองโรนัลโด้ (เจฟฟ์เบอร์เรลล์) หมูสีสันสดใสโซฟี (เทเรซากัลลาเกอร์) และปั๊กวอลเตอร์ (ฮาร์วีย์ฟรีดแมน) ที่น่ากลัว เมื่อบ็อบเสียสละตัวเองให้กับตำรวจหุ่นยนต์เพื่อช่วยเพื่อนใหม่ของเขาเหล่าสัตว์เลี้ยงต่างพาตัวเองตกอยู่ในอันตรายเพื่อดึงเขากลับมา

 

หนังการ์ตูน สนุกๆ Pets United ให้ความรู้สึกคุ้นเคยและแปลกใหม่ในเวลาเดียวกัน มีบางอย่างที่เป็นเพียงเล็กน้อย ทีมงานของสัตว์ต่าง ๆ ออกเดินทางเพื่อกอบกู้วันและหลีกเลี่ยงการถูกจับโดยผู้ฉกฉวยหลงทางเหมือนกับใน The Secret Life of Pets สัตว์ที่ฉลาดมีหนวดมีเคราและดูเหมือนปรมาจารย์กังฟูแพนด้าให้คำแนะนำ สัตว์เลี้ยงเพศเมียที่วางมาดและเอาใจเก่งตกหลุมรักคนจรจัดอย่าง The Lady and the Tramp และอื่น ๆ คุณคิดว่าคุณสามารถเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากข้อมูลอ้างอิง แต่ Pets United ไม่สามารถคาดเดาได้ ในภาพยนตร์สำหรับเด็กนั่นไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป

 

ตอนจบทำให้เสียศีลธรรมหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเคารพธรรมชาติและกลัวหุ่นยนต์ แต่มันก็น้อยเกินไปหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงครึ่งของการกระทำสำหรับตัวละครที่เราส่วนใหญ่ไม่สนใจมากนัก ความคิดโบราณของยุโรปอาจไม่เหมาะสมเพลงแร็พที่ไม่คาดคิดจากสัตว์ในสวนสัตว์ดูเหมือนจะไม่อยู่ในสถานที่และการหลงใหลในสัตว์ชนิดหนึ่งกับการปรับปรุงความงามทำให้รู้สึกไม่เหมาะสมสำหรับผู้ชมที่อายุน้อยกว่า ตอนจบยังมีช่วงเวลาแห่งการล้างแค้นที่ดูเหมือนไม่เหมาะสม ในด้านบวกแอนิเมชั่นมีความน่าดึงดูดตัวละครบางตัวมีความน่ารักและมีช่วงเวลาที่น่ายินดีหรือสนุกสนาน